നചികേതസ്സ് മുതല് രമണമഹര്ഷി വരെ ആ സത്യത്തെ അന്വേഷിച്ചു അറിയപ്പെട്ടവരായിരുന്നു. നചികേതസ്സ് മരണ ദേവനുമായി സംവാദം നടത്തിയെങ്കില് രമണമഹഋഷി മരണത്തിനെ ഓരോ അണുവിലും ഉള്ക്കൊണ്ട് അതിനെ അനുഭവിച്ചു ജയിച്ചവനായിരുന്നു .മരണം എന്ന അവസ്ഥയെപ്പറ്റി സിദ്ധാര്ഥന് ചിന്തിച്ചിരുന്നില്ലായെങ്കില് ബുദ്ധനായിത്തീരുമായിരുന്നില്ല. ലോകത്തില് ഇത്രയും മതങ്ങളും(അഭിപ്രായങ്ങളും),ദൈവങ്ങളും ഉണ്ടാകുമായിരുന്നില്ല.ആ മരണത്തിനു ജനനം തന്നെയുണ്ടാകുമായിരുന്നില്ല. ദക്ഷസംഹിതയ്ക്കും , മനുസ്മൃതിയ്ക്കും മരണത്തിനു മേല് നിയന്ത്രണം ഏര്പ്പെടുത്താനാവില്ല. .ചണ്ടാലനായാലും, ചക്രവര്ത്തിയായാലും മരണം എല്ലാവര്ക്കും ഒരു പോലെ. മരണത്തിനു ലിംഗ ,ജാതി,മത,ജീവ,ദേശ,കാല ഭേദമില്ല.പ്രകൃതിയുടെ നിയമസംഹിതയില് മരണം അനിവാര്യമാണ്. എന്തുകൊണ്ടെന്നാല് പരിണാമപ്രക്രിയയില് മരണം ഒരു തുടര്പ്രതിഭാസമാണ്.പുഴുവിന്റെ ആത്മാവ് തന്റെ ശരീരത്തെ നഷ്ടപ്പെടുത്തി വേറൊരു ഉയര്ന്ന ശരീരത്തെ എടുക്കുന്നു.ഇങ്ങനെ കോടാനുകോടി ജീവജാലങ്ങള് പരിണാമപ്രക്രിയയില് മുന്നേറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.എന്നാല് മനുഷ്യന് മാത്രം എന്തേ തന്നെ നഷ്ടപ്പെടുത്താന് ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല!.(ഈ പ്രക്രിയയില് ജഡവസ്തുവില് നിന്നും ജീവവസ്തുവിലെയ്ക്കും,ജീവവസ്തുവില് നിന്നും മനോവസ്തുവിലെയ്ക്കും മനോവസ്തുവില് നിന്നും ബോധവസ്തുവിലെയ്ക്കുമുള്ള പ്രയാണത്തില് ആത്യന്തികമായി മനുഷ്യന് തന്നെ നഷ്ടപ്പെടുത്തി പൂര്ണ്ണത(ഈശ്വത്വം) കൈവരിക്കേണ്ടതായുണ്ട്. അത് തന്നെയാണ് ഈശ്വരേച്ഛയും.)
**കടപ്പാട് ഗുരുപരമ്പരയോട്**
Saturday, 22 October 2016
മരണം ഒരു തുടര്പ്രതിഭാസമാണ്
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment